Dịch Vụ Chỉnh Sửa Ảnh Giá Rẻ

Nghệ thuật PHẢI được bắt nguồn từ những con mắt tinh tế và sự hòa mình vào “Cuộc Sống”


+ Bạn đang có sản phẩm hoặc dự án cần phải chỉnh sửa ảnh ?
+ Công ty bạn có 1 số việc liên quan tới Photoshop và Designer ?
+ Bạn không muốn vung thêm một khoản chi phí cho việc thuê Designer làm việc tại công ty vì nó còn liên quan tới nguồn vốn và Nhân lực, liên quan tới tiền bảo hiểm và chi phí để trả thêm cho 1 vị trí ?
+ Bạn có 1 hoặc vài tấm hình ( Không nhiều lắm) và ngại phải thuê người làm ?
+ Bạn không muốn tốn thời gian và tiền vào việc theo học 1 lớp Đồ Họa , Photoshop chỉ vì muốn chỉnh sửa vài tấm hình phát sinh trong công việc .
CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN GIÚP BẠN KHÔNG ?
Với kinh nghiệm trên 5 năm trong việc Thiết kế và CHỈNH SỬA ẢNH . Thực hiện hơn hàng trăm dự án về chỉnh sửa , phục hồi ảnh cũ , thiết kế logo website và logo thương hiệu. Chúng tôi tin rằng việc làm cho khách hàng hài lòng là chuyện hoàn toàn có thể.
MỘT SỐ SẢN PHẨM TỪ CHÚNG TÔI






ƯU ĐIỂM KHI BẠN ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CHỈNH SỬA  ẢNH  CỦA CHÚNG TÔI

1 – Miễn phí tư vấn các ý tưởng cho hình ảnh của bạn .
2 – Bạn tự do lựa chọn các Style.
3 – Bạn được tham khảo 1 số mẫu , style đẹp từ kho giao diện của chúng tôi .
4 – Bạn được nghe báo giá ngay từ đầu .
5. - Nhận sữa hình với số lượng tối thiểu nhất 1 tấm
 NHỮNG DỊCH VỤ ĐANG ĐƯỢC LÀM NHIỀU NHẤT
  • Chỉnh sửa ảnh cá nhân, hình cưới  , phục hồi ảnh cũ
  • Thiết kế banner , Logo ,... theo yêu cầu
  • Chỉnh sửa hình thẻ nhanh (3×4 , 4×6 , 2×3……)
  • Làm Album cưới, Album bé yêu
 QUÝ KHÁCH HÀNG XEM QUA BẢNG GIÁ : TẠI ĐÂY


HÌNH THỨC THANH TOÁN THẾ NÀO ?

ĐỐI KHÁCH HÀNG : 
– Số lượng nhận tối thiểu 1 tấm hình với mức giá thấp nhất từ 20.000vnđ đến 100.000vnđ (tùy loại sản phẩm)

- Nếu quý khách hàng thanh toán chi phí từ 100.000vnđ trở lên quý khách vui lòng chuyển khoản  và dưới 100.000vnđ sẽ thanh toán bằng thẻ cào hoặc tài khoản điện tử

– Khi quý khách chấp nhận  làm hình , quý khách  vui lòng  thanh toán 100% phí (phí bắt buộc) để tránh 1 số trường hợp xấu xảy ra gây ảnh hưởng  cho chúng tôi.

 KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý KHI CHỈNH SỬA ẢNH :

+ Ghi rõ nội dung cần chỉnh sữa, đặc biệt 1 số trường hợp khách yêu cầu nhiều hơn với nội dung ban đầu chúng tôi sẽ cộng thêm phí

+ Khách hàng muốn demo hình phục hồi hoặc hình cưới khổ lớn sẽ tính phí : 200.000/tấm.(thanh toán 100%)

+ Khi quý khách làm hình nhưng hủy ngang chúng tôi không hoàn phí .

VẬN CHUYỂN :

+ Giao hình qua email hoặc ghi đĩa  (trong thời gian 2-3 ngày )

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi :
Hotline : 
0908355956
0906019474

Like FanPage để cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất : https://www.facebook.com/soymedia/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét